Vượt qua sự kiểm định khắt khe về chất lượng sản phẩm, vừa qua Thuần Chay đã vô cùng tự hào khi lần đầu tiên có mặt tại sự kiện “Chương trình kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam với nhà nhập khẩu, nhà phân phối Nhật Bản và giới thiệu sản phẩm Việt Nam tại hệ thống phân phối hiện đại AEON Nhật Bản” tại trung tâm thương mại Aeon Lake Town Nhật Bản.”
Mục lục
Không khí hân hoan tại sự kiện
“Chương trình kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam với nhà nhập khẩu, nhà phân phối Nhật Bản và giới thiệu sản phẩm Việt Nam tại hệ thống phân phối hiện đại AEON Nhật Bản” diễn ra thành công tốt đẹp với rất nhiều hoạt động ý nghĩa.



Sự kiện có sự góp mặt và tham gia của rất nhiều gian hàng, các mặt hàng xuất khẩu chủ lực, các sản phẩm Thương hiệu Vàng của Thành phố gồm: Nông sản (tươi, đông lạnh, sấy, đóng hộp); Thực phẩm chế biến; Đồ gia dụng; Dệt may, Da giày, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe…

Trong không khí khai mạc có những tiết mục văn nghệ truyền thống, lời phát biểu của quý đại biểu, ban lãnh đạo từ hai nước. Trên màn hình led của sự kiện, logo của AEON và Bộ Công Thương Việt Nam hiện lên nổi bật càng thêm khẳng định ý nghĩa xúc tiến thương mại, kết nối giao thương Việt – Nhật.
Thuần Chay mang sắc đỏ thiên nhiên của Mật Táo Đỏ đến sự kiện

Lần đầu đặt chân đến AEON LAKETOWN Nhật Bản nhưng đã là lần thứ 3 Mật Táo Đỏ Tâm An đặt chân đến xứ sở mặt trời mọc – nơi được mệnh danh là thị trường tiêu thụ khắt khe về chất lượng sản phẩm bậc nhất thế giới. Vượt qua rất nhiều sự kiểm định nghiêm ngặt, sản phẩm của Thuần Chay là một trong các sản phẩm về sức khỏe chất lượng vinh dự có mặt tại sự kiện.

Góp mặt trong sự kiện xúc tiến thương mại Việt – Nhật, Thuần Chay hạnh phúc lan tỏa Mật Táo Đỏ Tâm An, một sản phẩm thuần thực vật, nuôi dưỡng cơ thể từ sâu bên trong với các nguyên liệu hoàn toàn thuần thực vật và lành tính, hướng mọi người đến lối sống tự nhiên.

Điểm xuyến thêm cùng không khí hân hoan tại sự kiện, Thuần Cha mang sắc đỏ thiên nhiên tạo điểm nhấn trong không gian sang trọng, rộng rãi của AEON LAKETOWN – điểm đến mua sắm và giải trí hàng đầu tại Nhật Bản.
Thuần chay tự hào khẳng định chất lượng
Xuyên suốt sự kiện diễn ra, các sản phẩm của Thuần Chay, với thành phần tự nhiên và quy trình sản xuất hiện đại, đã nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ người tiêu dùng Nhật Bản. Gian hàng Việt Nam nói chung và gian hàng của Thuần Chay nói riêng luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt.

Khách hàng không chỉ hài lòng với chất lượng sản phẩm mà còn ấn tượng với sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng Nhật Bản là nguồn động viên lớn, giúp chúng tôi tiếp tục cải tiến và phát triển sản phẩm.
Lời cảm ơn đơn vị truyền thông và tổ chức
Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Tổ Chức sự kiện và các ban lãnh đạo Việt Nam và Nhật Bản. Sự hỗ trợ và tạo điều kiện của quý vị đã giúp các doanh nghiệp Việt Nam trong đó có Thuần Chay có cơ hội giao thương, xúc tiến thương mại, và mở rộng thị trường quốc tế.
Chân thành cảm ơn Trung tâm thương mại, Tập đoàn AEON và ITPC đã tổ chức sự kiện ý nghĩa, giúp lan tỏa hình ảnh của các sản phẩm Việt Nam đến gần hơn với người tiêu dùng không chỉ tại Nhật Bản mà còn tại Việt Nam.
Thuần Chay tin sự kiện sẽ là cầu nối thúc đẩy giao thương, mở rộng quan hệ đối tác và cùng phát triển để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến người tiêu dùng.
Lời kết
Thuần Chay trân trọng cơ hội được tham gia “Chương trình kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam với nhà nhập khẩu, nhà phân phối Nhật Bản và giới thiệu sản phẩm Việt Nam tại hệ thống phân phối hiện đại AEON Nhật Bản” và cảm ơn sự hỗ trợ từ tất cả các bên liên quan. Thuần Chay và sản phẩm Mật Táo Đỏ Tâm An biết ơn cơ hội quý giá này. Qua những bước tiến mỗi ngày, hi vọng có thể đáp lại yêu thương và niềm tin của khách hàng bằng chất lượng đi cùng uy tín.
Có thể bạn xem thêm: Thuần Chay Việt Nam Vinh Dự Tham Gia Sự Kiện Tại AEON Nhật Bản