Thuần Chay Tham Gia Sự Kiện Doanh Nghiệp Việt Tại Aeon Tân Phú 

Ngày 27/9 vừa qua, Thuần Chay đã có cơ hội tham gia Sự Kiện Doanh Nghiệp tại Trung tâm Mua sắm AEON – Tân Phú Celadon (quận Tân Phú, TPHCM) với tên gọi “Tuần lễ Triển lãm sản phẩm doanh nghiệp Việt tại AEON” và “Kết nối Doanh nghiệp đưa hàng vào chuỗi siêu thị AEON” năm 2022. 

Sự kiện Tuần lễ Triển lãm sản phẩm doanh nghiệp Việt 2022

Thông tin sự kiện doanh nghiệp

Tuần lễ Triển lãm sản phẩm doanh nghiệp Việt là chuỗi hoạt động do Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TPHCM (ITPC) phối hợp cùng với Công ty TNHH AEON Việt Nam (AEON Việt Nam) tổ chức thường niên kể từ năm 2017.

Thuần Chay tại triển lãm sản phẩm Việt ở Aeonmall
Đây là chuỗi hoạt đọng doanh nghiệp do ITPC và AEON Việt Nam đồng tổ chức

Được biết, AEON hiện đang là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất trên thế giới. Sự bắt tay giữa đơn vị kết nối giao thương ITPC và AEON Việt Nam đã mang đến nhiều chương trình hội thảo, hội nghị, kết nối, tuần lễ triển lãm ý nghĩa…cho các doanh nghiệp.

Chuỗi hoạt động “Tuần lễ Triển lãm sản phẩm doanh nghiệp Việt” được duy trì nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam nâng cao hệ thống phân phối, mở rộng thị trường, đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng toàn cầu.

Chủ đề sự kiện năm 2022

Sau một năm đại dịch căng thẳng, “Tuần lễ Triển lãm sản phẩm doanh nghiệp Việt” trở lại hoành tráng đánh dấu năm tổ chức thứ 4 tại AEON Tân Phú – nơi đầu tiên hệ thống siêu thị AEON xuất hiện tại Việt Nam. 

Sự kiện diễn ra từ ngày 27/09/2022 đến hết ngày 2/10/2022 tại Sảnh SC1 – AEON Mall Tân Phú Celadon (số 30 Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP).

Sự kiện tổ chức tại sảnh SC1 của AEON MALL Tân Phú Celadon 

Chương trình diễn ra với hai sự kiện chính: Tuần lễ Triển lãm sản phẩm Doanh nghiệp Việt tại AEON năm 2022 và Chương trình Kết nối Doanh nghiệp đưa hàng vào chuỗi siêu thị AEON năm 2022.

Chủ đề của sự kiện năm nay tập trung vào các sản phẩm organic, truyền thống, tốt cho sức khỏe, thân thiện với môi trường và đặc biệt đem lại giá trị sống cho khách hàng. 

36 doanh nghiệp tham gia trưng bày sản phẩm
36 doanh nghiệp với đa dạng các sản phẩm chất lượng

Các gian hàng đa dạng mặt hàng như: Lương thực -Thực phẩm – Nông sản – Đồ uống đóng gói, chế biến sẵn: Trà, cà phê, gia vị, bánh kẹo, gạo, rau, củ, quả, trái cây, trứng, thịt…, ưu tiên các mặt hàng Organic (hữu cơ). 

Ban tổ chức và các doanh nghiệp tham gia sự kiện cùng kỳ vọng hoạt động lần này sẽ hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam nâng cao chất lượng sản phẩm, đạt các tiêu chuẩn của AEON nhằm đẩy mạnh tiêu thụ trong nước và hướng đến xuất khẩu ra thị trường quốc tế trong bối cảnh khôi phục hậu COVID-19.

Hành trình trở thành một trong 36 doanh nghiệp tiêu biểu

Thuần Chay và nhà sáng lập Tâm An Natural

Đến với sự kiện “Tuần lễ Triển lãm sản phẩm doanh nghiệp Việt 2022” lần này, Thuần Chay mong muốn xây dựng hệ sinh thái tốt cho cộng đồng từ việc ăn chay với thực phẩm dinh dưỡng sạch.

Mật táo đỏ tại triển lãm sản phẩm AeonMall
Mật Táo Đỏ là sản phẩm nổi bật mà Thuần Chay mang đến sự kiện lần này

Với mong ước đem lại sức khỏe cho mọi người một cách thuận tự nhiên, Nhà nghiên cứu Tâm An – nhà sáng lập Tâm An Natural đã thành lập Thuần Chay vào năm 2016 với những sản phẩm dinh dưỡng thuần thực vật: Mật Táo Đỏ bổ máu, các dòng Bột Đậu Hạt Và Rau Củ, Gia Vị Chay…

Các sản phẩm thuận tự nhiên từ nhà sáng lập Tâm An

Từ hành trình 20 năm nghiên cứu thiên nhiên, Thuần Chay và Tâm An Natural luôn lấy TÂM YÊU THƯƠNG làm giá trị cốt lõi, đặt SỨC KHỎE khách hàng làm mục tiêu phát triển.

Hành trình đến với sự kiện doanh nghiệp của Thuần Chay

Sự kiện lần này mở đơn cho các doanh nghiệp đăng ký tham gia từ rất sớm và nhanh chóng đạt được con số 300 hồ sơ.

Tuy nhiên, các doanh nghiệp cần đáp ứng tốt nhiều tiêu chuẩn theo yêu cầu của AEON như: phải có hồ sơ công bố hợp lệ, các giấy chứng nhận về quy trình sản xuất và điều kiện sử dụng lao động. 

Cùng với đó là các tiêu chí về an toàn, sản phẩm mới, đặc trưng vùng miền – truyền thống, bao bì có logo công ty, có niêm yết giá cụ thể trên từng sản phẩm.

Các doanh nghiệp phải trải qua nhiều vòng chọn lọc kỹ lưỡng

Vượt qua hơn 300 doanh nghiệp, trải qua rất nhiều vòng chọn lọc kỹ lưỡng, Tâm An Natural vinh dự khi trở thành một trong 36 doanh nghiệp tiêu biểu tham dự sự kiện tại AEON Tân Phú TP.HCM.

Roadshow mật táo đỏ Tâm An trên các tuyến đường xung quanh Aeon Mall
Tâm An Natural trở thành một trong 36 doanh nghiệp đủ điều kiện tham gia

Thuần Chay hạnh phúc khi được đóng góp những sản phẩm tự nhiên và chất lượng của mình vào 374 mặt hàng trưng bày nổi bật tại sự kiện.

Thuần Chay tại sự kiện doanh nghiệp Việt

Sự kiện diễn ra trong vòng 06 ngày tại sảnh lớn của AEON Tân Phú TP.HCM đã thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng tham quan và nhiều đơn vị truyền thông.

Tham dự lễ khai mạc có bà Morimoto Emiko, Lãnh sự, Đặc phái viên của Bộ Nông lâm thủy sản Nhật Bản; ông Trần Phú Lữ, Phó Giám đốc phụ trách ITPC, ông Kazaoka Takao – Phó Tổng Giám đốc – Bộ phận Thu mua AEON Việt Nam cùng đại diện các doanh nghiệp sản xuất trên địa bàn TPHCM và các tỉnh thành trên cả nước.

Thuần Chay tại Aeonmall Tân Phú
Ban quản lý cấp cao và các đại diện doanh nghiệp tham gia triển lãm

Thuần Chay mang đến sự kiện các sản phẩm Mật Táo Đỏ thuần tự nhiên và tốt cho sức khỏe như:

  • Mật Táo Đỏ Truyền Thống: Bổ máu – Hòa khí – Xua tan mệt mỏi
  • Mật Táo Đỏ Rau Non: Đậm vị trái cây – Bổ sung collagen thực vật 
  • Ngoài ra còn có các sản phẩm Trà thanh lọc tốt cho sức khỏe
Các sản phẩm Thuần Chay có mặt tại gian hàng

Mật Táo Đỏ là dòng sản phẩm nổi bật và được yêu thích nhất của Thuần Chay. Thức uống sức khỏe được nấu từ các loại thảo dược quý như táo đỏ, kỷ tử, bông cúc, cam thảo, mật mía…có vị ngọt thơm tự nhiên, thích hợp cho người thiếu máu, dễ suy nhược, ăn chay thiếu chất sử dụng hàng ngày.

Có thể bạn sẽ quan tâm: Mật Táo Đỏ Tâm An là gì?

Khách hàng tham quan mua sắm tại gian hàng có cơ hội thưởng thức những ly Mật Táo Đỏ ngọt thơm để có trải nghiệm tốt hơn về sản phẩm.

Mật táo đỏ Tâm An được nhiều sự quan tâm từ khách hàng
Mật Táo Đỏ nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng

Thuần Chay mang đến nhiều chương trình khuyến mãi – quà tặng hấp dẫn dành tặng khách hàng: chảo lẩu điện, nồi cơm điện, bộ ly thủy tinh, lọ thủy tinh và hàng loạt voucher mua 01 tặng 01.

Khách hàng được nhận nhiều phần quà hấp dẫn khi mua sắm tại gian hàng

Đội ngũ Tâm An Natural luôn chuyên nghiệp và tích cực hỗ trợ tư vấn và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng. Ngoài khách hàng tham quan, Thuần Chay và Tâm An Natural còn vinh dự được BTC và các doanh nghiệp B2B quan tâm sản phẩm.

Khách hàng được tư vấn chi tiết về sản phẩm Mật Táo Đỏ

Các sản phẩm Thuần Chay và Tâm An Natural trở thành một trong những doanh nghiệp tiêu biểu được đài truyền hình TP.HCM HTVđài truyền hình quốc gia VTV phỏng vấn.

Anh Lê Tấn Hiếu - đại diện của công ty trả lời phỏng vấn từ nhà đài
Anh Lê Tấn Hiếu trả lời phỏng vấn từ phóng viên các đài truyền hình

Trò chuyện với phía phóng viên, anh Lê Tấn Hiếu – Giám đốc kinh doanh Tâm An Natural chia sẻ: “Trở thành 01 trong 36 doanh nghiệp đạt tiêu chí tham gia triển lãm là một cơ hội quý giá để hỗ trợ các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm và hình ảnh đến cộng đồng, riêng Tâm An Natural luôn mong muốn có thể mang được công dụng và sự hiệu quả đến tay người tiêu dùng.”

Tổng kết và tri ân

Khép lại 6 ngày sự kiện, các sản phẩm Thuần Chay đã được đón nhận rất nhiều. Tâm An Natural trở thành một trong những gian hàng trưng bày nổi bật với số lượng khách ghé qua được ghi nhận là rất đông đúc.

Gian hàng Tâm An Natural được nhiều khách hàng ủng hộ

Các kênh truyền thông đưa tin về sự kiện Tuần lễ Triển lãm sản phẩm doanh nghiệp Việt nói riêng và Tâm An Natural nói chung nhận được phản hồi tích cực từ phía cộng đồng.

Có thể bạn sẽ quan tâm:

Các đơn vị báo chí truyền thông đưa tin về sự kiện triển lãm tại AEON Tân Phú

Các sản phẩm Mật Táo Đỏ cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về trải nghiệm mua sắm tại gian hàng và chất lượng sản phẩm: hương vị, hiệu quả…tại hệ thống các fanpage.

Thuần Chay gửi lời tri ân sâu sắc đến ITPC TP.HCM và công ty TNHH AEON Việt Nam đã mang đến một chương trình ý nghĩa để hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam. 

Đây là cơ hội quý giá để Thuần Chay khẳng định chất lượng sản phẩm và có niềm tin vững vàng phấn đấu cho mục tiêu mở rộng giao thương trong và ngoài nước.

Chân thành cảm ơn quý khách hàng, quý đối tác và các đơn vị truyền thông đã góp phần lan tỏa giá trị thương hiệu và sản phẩm Thuần Chay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *