CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

Nhằm đảm bảo quyền lợitốt nhất cho đồng tiền mà khách hàng chi ra để mua các sản phẩm tại Thuần Chay.Chúng tôi có chính sách đổi / trả hàng và hoàn tiền với các quy định cụ thể, rõràng nhất, không gây khó khăn cho khác hàng

Nhằm đảm bảo quyền lợitốt nhất cho đồng tiền mà khách hàng chi ra để mua các sản phẩm tại Thuần Chay.Chúng tôi có chính sách đổi / trả hàng với các quy định cụ thể sau đây:

Các trường hợp áp dụng đổi/trả sản phẩm:

1. Đổi/trả sản phẩmkhi sản phẩm có lỗi, sai quy cách

Thuần Chay áp dụngphương thức đổi/ trả sản phẩm trong trường hợp sản phẩm nhận được bị lỗi (baobì khác so với mô tả trên website, sản phẩm khác so với sản phẩm đã đặt, sảnphẩm bị rách, lỗi do nhà sản xuất). Quý khách vui lòng liên hệ tới Thuần Chayđể được hỗ trợ. 

Trong vòng 48 giờ kểtừ khi nhận hàng quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Sau48h kể từ ngày quý khách nhận được hàng, Thuần Chay từ chối hỗ trợ các khiếunại theo nội dung trên

Trong trường hợp nàyQuý khách ĐƯỢC QUYỀN ĐỔI sang sản phẩm cùng loại hoặc sản phẩmkhác có giá trị tương đương hoặc lớn hơn so với sản phẩm đã đặt. Chú ý trongtrường hợp đổi sang sản phẩm có giá trị lớn hơn quý khách cần thanh toán thêmphần chi phí chênh lệch so với sản phẩm cũ.

2. Do nhu cầu khách hàng

Thuần Chay KHÔNG ápdụng TRẢ HÀNG trong trường hợp khách hàng không có nhu cầu sửdụng hoặc nhu cầu mua sản phẩm. Nếu sản phẩm vẫn đáp ứng yêu cầu hàng hóa khiđổi trả tại Thuần Chay quý khách ĐƯỢC QUYỀN ĐỔI sang sản phẩmcó giá trị tương đương hoặc lớn hơn (cần thanh toán thêm chi phí chênh lệch nếugiá trị sản phẩm được đổi có giá trị cao hơn)

3. Đổi hàng lỗido quá trình vận chuyển

Khi nhận được sản phẩmbị hư hại do quá trình vận chuyển, quý khách cần phản hồi lại ngay với ThuầnChay. Thuần Chay áp dụng phương thức COD (được kiểm tra hàng trước khi nhận)nên chúng tôi khuyến khích quý khách kiểm tra hàng trước khi nhận. Trong vòng48 giờ quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Trong trườnghợp đã có biên bản đồng kiểm giữa nhà vận chuyển và người mua Thuần Chay sẽkhông hỗ trợ đổi hàng trong mọi điều kiện.

4. Bảo hành sản phẩmdo lỗi nhà cung cấp

Chúng tôi áp dụng hìnhthức bảo hành cho sản phẩm đạt các tiêu chí sau

  •       Sản phẩm mua hàng tại Thuần Chay
  •       Sản phẩm có chính sách bảo hành
  •       Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành, hóa đơn mua hàng
  •       Sản phẩm còn thời gian bảo hành theo quy định
  •       Sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, KHÔNG bảo hành các lỗi hỏng hóc do ngườisử dụng: làm rơi, làm vỡ, sử dụng sai hướng dấn và quy cách
  •       Thời hạn bảo hành tùy theo từng sản phẩm

2. Yêu cầu sản phẩm khi đổi trả

– Sản phẩm không códấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất

– Sản phẩm còn đầy đủphụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).

– Tiến hành đổi và trảhàng trong 5 ngày kể từ thời điểm giao hàng thành công

3. Quy trình đổi trả sản phẩm khi có lỗi

Vui lòng chắc chắnrằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của ThuầnChay và không nằm trong danh mục sản phẩm không áp dụng đổi/trả

Các bước thực hiện:

– Liên lạc với chúngtôi và phản ánh về sản phẩm: Khi liên lạc vui lòng cung cấp các thông tin vềsản phẩm gồm:

  •       Số điện thoại đặt hàng
  •       Tến sản phẩm đã đặt
  •       Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)
  •       Nhu cầu cần hỗ trợ: Đổi, trả, bảo hành

– Xác nhận sản phẩmđạt yêu cầu đổi trả

Khi được nhân viênphản hồi sản phẩm đạt yêu cầu đổi trả, quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm gửilại sản phẩm qua đường bưu điện hoặc qua trực tiếp cửa hàng tại Hồ Chí Minh.Quý khách vui lòng chịu phí vận chuyển đổi trả hàng và đảm bảo tính nguyên vẹncủa sản phẩm khi vận chuyển

Địa chỉ đổi trả hàngtrực tiếp

Tp.Hồ Chí Minh: 7/40Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 079.999.4976